Du Lịch
Tour đi Minh Châu, khám phá những biển tuyệt đẹp

Tour đi Minh Châu, khám phá những biển tuyệt đẹp

Không chỉ hấp dẫn du khách bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng hay những món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon. Mà tour đi Minh Châu còn thu hút bởi làn nước trong xanh, bãi biển đẹp trải dài. Cùng theo chân chúng tôi đến trải nghiệm tour đi Minh Châu để cùng khám phá các bãi biển tuyệt đẹp tại nơi đây nhé! 

I, Bãi biển Minh Châu thơ mộng 

Với sự ra đời của rất nhiều các công ty du lịch có tour đi Minh Châu. Thì bãi biển Minh Châu luôn là điểm đến không thể bỏ qua. Bãi biển Minh Châu được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp bậc nhất tại Minh Châu – Quan Lạn. Đến với nơi đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với những bãi cát trắng trải dài. Mà còn tận hưởng dưới làn nước trong xanh cùng những cơn gió biển xào xạc mát lành xóa tan đi bao buồn phiền của cuộc sống thường nhật. Tại đây, bạn còn được trải nghiệm với nhiều các trò chơi, hoạt động hấp dẫn như: tắm biển, teambuilding, lửa trại, BBQ bãi biển,…. 

II, Bãi biển Quan Lạn hoang sơ, hữu tình 

tour du lịch quan lạn nổi tiếng nhất chính là điểm đến bãi biển Quan Lạn. Đây là khu vực bãi tắm chính tại đảo Quan Lạn thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, yên bình cùng bờ cát trải dài cuối chân trời. Ngoài ra, bãi biển Quan Lạn còn rất thích hợp cho việc ngắm bình minh và hoàng hôn. Tay trong tay cùng người ấy đi dạo trên bờ cát trắng, vừa cùng tận hưởng âm thanh của gió biển, vừa chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng của buổi xế chiều thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào? 

III, Bãi biển Robinson 

Đi tour Minh Châu không thể không ghé thăm bãi biển Robinson. Được ví như một hoang đảo giữa biển ca bao la. Giống như cái tên của nó, bãi biển Robinson thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vỹ cùng những bãi đã trải dài. Đến với nơi đây bạn dường như lạc bước vào chốn bồng lai tiên cảnh không hề bị vướng bận bởi muộn phiền. Đây cũng được xem là một trong những địa điểm check – in lý tưởng không thể bỏ qua tại Minh Châu – Quan Lạn. 

IV, Bãi biển Sơn Hào 

Tọa lạc tại xã Minh Châu, cách trung tâm xã Quan Lạn khoảng 10km. Bãi biển Sơn Hào nằm trong khu du lịch Sơn Hào. Sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ cùng khung cảnh hữu tình. Bãi biển Sơn Hào trở thành điểm dừng chân lý tưởng của mọi du khách khi đi tour Minh Châu. Tại đây, bạn có thể thỏa thích khám phá, trải nghiệm vui đùa với từng cơn sóng biển mà không cần để ý đến cảnh vật xung quanh. Đặc biệt, với những hàng cây xanh mượt càng làm cho khung cảnh nơi đây trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội với  tour đi du lịch Minh Châu tại tour.pro.vn/du-lich-quan-lan-minh-chau Với những cam kết về chất lượng và dịch vụ của chính mình sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại hòn đảo xinh đẹp này. Vậy còn chần chừ gì mà không đến du lịch Minh Châu trải nghiệm và khám phá ngay thôi nào! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản quyền thuộc về Du Lịch Miền Tây | www.dulich30s.com