Du Lịch
Kinh nghiệm du lịch Quan Lạn chi tiết hè 2021

Kinh nghiệm du lịch Quan Lạn chi tiết hè 2021

Nếu như nói đến du lịch biển tại miền Bắc nước ta ngoài Hạ Long, Cô Tô, Cát Bà,… thì chắc hẳn không thể không nhắc đến Quan lạn. Một trong những hòn đảo hoa sơ dường như chưa chịu tác động từ con người. Bạn có thể đi tour du lịch Quan Lạn theo nhiều hình thức khác nhau như tự túc khám phá hoặc trải nghiệm theo tour du lịch trọn gói. Hôm nay cùng chúng tôi đến du lịch Quan Lạn để cùng khám phá và trải nghiệm thực tế nhất tại hòn đảo xinh đẹp này nhé! 

đảo quan lạn

1. Phương tiện di chuyển đến đảo Quan Lạn 

Tùy thuộc vào địa điểm xuất phát của bạn đến Quan Lạn. Nhưng nhìn chung, để đến được Quan Lạn bạn sẽ phải di chuyển 2 chặng đường: đường bộ đến cảng Cái Rồng và đường thủy từ cảng Cái Rồng đến đảo Quan Lạn. 

Từ cảng Cái Rồng, bạn có thể di chuyển bằng tàu cao tốc hoặc tàu gỗ đến Quan Lạn với nhiều khung giờ khác nhau. 

– Tàu cao tốc: Từ cảng Cái Rồng, nếu bạn di chuyển bằng tàu cao tốc sẽ mất khoảng 90 phút để đến đảo Quan Lạn. Giá vé di chuyển tàu cao tốc đến Quan Lạn khoảng 200k/người/chiều (trẻ em dưới 1 tuổi miễn phí, trên 1 tuổi tính như người lớn). 

– Tàu gỗ: Ngoài tàu cao tốc, bạn có thể di chuyển bằng tàu gỗ để đến Quan Lạn với giá vé là 95k/người/chiều. Thế nhưng, thời gian di chuyển đến đảo Quan Lạn mất khoảng 3h đồng hồ. Ngày nay, để tiết kiệm thời gian cũng như hạn chế việc say sóng thì du khách dường như thường lựa chọn di chuyển bằng tàu cao tốc. 

Ngoài ra, để tránh trường hợp bị nhỡ tàu phải lưu lại tại cảng Cái Rồng, bạn có thể book tour Quan Lạn tại https://tour.pro.vn/tour-quan-lan-minh-chau. Để được tư vấn, báo giá và thông báo về lịch trình chi tiết các địa điểm tham quan tại Quan Lạn. 

2.  Các địa điểm tham quan tại Quan Lạn 

Đến du lịch Quan Lạn, ngoài thưởng thức các món ăn đặc sản của nơi đây. Thì chắc hẳn các bạn cũng đừng quên ghé thăm các địa điểm hấp dẫn dưới đây nhé! 

các điểm tham quan tại Quan Lạn

– Hải đăng Quan Lạn: Nơi đây gắn liền với sự hình thành và phát triển của thương cảng Vân Đồn – Một trong những thương cảng cổ bậc nhất tại Việt Nam. 

– Eo gió Gót Beo: Là một trong những địa điểm không thể bỏ qua tại Quan Lạn. Eo gió Gót Beo được đánh giá là một trong những địa điểm ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp bậc nhất tại Quan Lạn. Trải qua quá trình tạo hóa hằng trăm năm, nên nơi đây dường như vẫn còn giữ được cho mình những nét đẹp hoang sơ, kỳ vĩ. 

– Bãi biển Minh Châu: Tại Quan Lạn có rất nhiều bãi biển đẹp như: bãi biển Quan Lạn, bãi biển Sơn Hào, bãi biển Robinson,…. Thế những bãi biển được đông đảo du khách yêu thích đó chính là bãi biển Minh Châu. Du lịch Minh Châu – Quan Lạn Được biết đến với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, trong lành cùng bãi cát trắng mịn, không khí trong lành rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi và tắm biển. 

– Dòng sông đôi bờ cát trắng: Là một trong những địa điểm check – in nổi tiếng thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ khi đến Quan Lạn. Dòng sông đôi bờ cát trắng với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng cùng cánh đồng cỏ tạo nên những tấm ảnh chẳng kém gì như đang ở trời Âu vậy. 

3.  Nên mua gì về làm qua tại Quan Lạn 

Đến Quan Lạn, bạn có thể lựa chọn nhiều món quà khác nhau để mua về làm quà cho gia đình, bạn bè và người thân. Nhưng hải sản là một trong những món quà không thể bỏ qua tại nơi đây. Được đánh giá là một trong những vùng đất có hải sản tươi ngon, bổ, rẻ. Đến với nơi đây bạn có thể lựa chọn một số loại hải sản như: cù kỳ, sá sùng, hải sâm,…. 

Trên đây là một số kinh nghiệm cho chuyến du lịch Quan Lạn bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có một chuyến du lịch đảo Quan Lạn suôn sẻ, may mắn và an toàn. À! Đến Quan Lạn đừng quên mang một số vật dụng cần thiết như: thuốc chống muỗi, đèn pin và quạt sạc nhé…..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản quyền thuộc về Du Lịch Miền Tây | www.dulich30s.com